Đại Kỷ Nguyên

Câu chuyện tự thuật của người Đạo sĩ hơn 300 tuổi sinh từ thời năm Khang Hy (P.2)

Một vị Đạo sĩ cho biết ông sinh từ thời năm Khang Hy, sư phụ của ông sinh từ thời triều đại nhà Đường. Ông đã kể lại quá trình tu luyện đáng kinh ngạc của mình.

Xem thêm: Phần 1

Sư phụ thứ hai dạy tôi đạt tới sự bất tử

Vào giữa tháng 8 năm 1993, tôi bắt chuyến xe lửa trở về Xuyên Bắc, chuẩn bị tiếp tục cuộc sống ẩn cư, chờ đến thời điểm thích hợp, sẽ thu nạp một đệ tử để truyền lại pháp môn của chúng tôi. Trên chuyến xe lửa này, tôi đã gặp một vị cao nhân khiến vận mệnh của tôi được thay đổi. Tôi và vị ấy ngồi cùng một toa hành khách, vừa thấy nhau, cả hai đều nhận biết được là người kia tu Đạo, người này xem chừng còn rất trẻ, mặt mũi hiền lành và luôn tươi cười.

Tôi đến chỗ vị ấy bắt chuyện và vô cùng chấn động. Công lực của vị này quả là cao không thể tưởng tượng, không thể diễn tả được. Theo công phu tu luyện của tôi thì không có cách nào tham cứu, thậm chí công lực của tôi không thể cao tới đầu ngón chân của vị ấy. Sau đó, tôi đã bái vị cao nhân này làm sư phụ, ông đã truyền cho tôi công pháp vô cùng trân quý trong môn pháp của mình.

Với sự giúp đỡ của sư phụ thứ hai, không đến một tháng, tôi đã đột phá khỏi giới hạn cao nhất của pháp môn ban đầu, đạt tới cảnh giới Tam hoa tụ đỉnh, đạt tới sự trường sinh.

Gần đây tôi lại đi vân du, đây là chuyến vân du cuối cùng của tôi, tôi có nhiều tâm nguyện muốn thực hiện. Trên đường vân du, một trong những tâm nguyện của tôi là có cơ hội sẽ giới thiệu và giảng giải rõ về công năng đặc dị, về lý thuyết tu Đạo. Người hữu duyên sẽ tự nhiên mà thấy được, đắc được, ngộ được. Đây là ước nguyện tôi mong muốn cứu độ con người thế gian.

Chúng sinh trong tam giới

Dưới đây tôi sẽ nói rõ một số vấn đề mà con người được phép biết đến, cũng là để đọc giả có cái nhìn khách quan nghiệm chứng sự thực hư của bài viết.

Vấn đề thứ nhất: Có thật sự tồn tại Thần, Phật, yêu, ma trên thế gian này không? Không còn gì phải nghi ngờ, hình thức tồn tại của sinh mệnh có quá nhiều không suy tính cho được. Trong vũ trụ này, sinh mệnh có sắc thân giống như con người chúng ta chỉ là một con số quá nhỏ. Khi tôi đi trên phố, người bình thường không biết thân phận thật sự của tôi. Cũng như vậy, trên thế gian này có bao nhiêu Thần, Phật, yêu, ma với diện mạo như người bình thường đang đi trên đường phố, người bình thường không thể biết được.

Nhiều người xem thường những người ăn xin, thậm chí bắt nạt họ, nhưng tôi nói với bạn rằng, nhiều người ăn xin là có lai lịch hết sức lớn. Họ không chỉ ở thế gian để vân du tu đạo mà còn có sứ mệnh của một vị Thần hạ thế. Các vị Thần có ở khắp mọi nơi, có câu nói rằng: “trên đầu ba thước có thần linh”, điều này hoàn toàn chân thực, chỉ là người bình thường không có thiên nhãn thần thông nên nhìn không thấy họ.

Vận mệnh của con người, sự phát triển của xã hội là do Thần, Phật kiểm soát. Một người từ lúc sinh ra đến lúc chết đi, vận mệnh của người ấy đã được định trước rồi, e rằng đến việc nhỏ như rụng một sợi tóc cũng đã sớm được an bài như vậy. Một người tại xã hội cần làm việc gì, có được những thứ gì đều đã có định số, những nỗ lực phấn đấu của con người theo định số đó mà sắp đặt một quá trình diễn ra như vậy.

Những điều trên bạn có thể không tin, bạn cho rằng những thứ chúng ta đạt được là do nỗ lực phấn đấu cá nhân. Kỳ thực, chúng tôi dùng công năng mà xét, quá trình cố gắng của con người đều theo an bài của vận mệnh và do Thần ở phía sau khống chế. Con người chỉ như những con rối để Thần dùng các loại quan niệm, cảm xúc, ham muốn, sự việc ngẫu nhiên và các yếu tố khác để thao túng hành vi của con người.

Thông qua công năng thiên mục, tôi có thể nhìn thấy sinh mệnh bao đời trước đây của một người đã từng như thế nào. Thật sự rất khó để sinh mệnh của một người được luân hồi trở lại làm người, vậy nên hãy trân quý. Ngoại trừ con người ra, các hình thức khác của sinh mệnh đều không được phép tu chính Đạo. Bỏ lỡ cơ duyên đời này, có thể sẽ không có lại cơ hội lần nào nữa. Không có cách nào có thể thay đổi vận mệnh của con người, cách duy nhất để nắm vững vận mệnh của chính mình là bước trên con đường tu Đạo.

Có rất nhiều con đường tu Đạo, vậy nên hãy chọn lựa thận trọng, nếu chọn phải tà Đạo thì kết cục sẽ bi thảm vô cùng. Hiện nay có rất nhiều pháp môn và tôn giáo đang đồng thời lưu truyền, ba điểm cơ bản nhất có thể phân biệt pháp môn chính hay tà:

  1. Có tính ép buộc
  2. Khuyến khích quyên góp tiền
  3. Phô diễn công năng, pháp thuật.

Bất cứ pháp môn nào có những đặc điểm trên đây thì đều là tà pháp, đừng bao giờ tiếp xúc.

(Còn tiếp)

Theo secretchina.com
Tâm Kính biên dịch

Exit mobile version